CỘNG ĐỒNG THÀNH VIÊN CROWD1

Chủ nhật - 26/09/2021 00:24

Tính đến 11 tháng 10 năm 2021

Tính đến 11 tháng 10 năm 2021
- Việc kiếm tiền online là gì (Make money online)? khác với nền tảng mạng xã hội khác mà bạn đã tham gia, chính là Crowd1 là tên viết tắt của tên công nghệ mới : "Tác động đám đông công nghệ", 80% nguồn thu dùng để phát triển chia sẻ cho thành viên cộng đồng (nguồn này thu từ nhà sản xuất dịch vụ tổ chức doanh nghiệp cung ứng trong công đồng thành viên này, thay cho môi hình kinh doanh truyền thống đang áp dụng).Cộng đồng thành viên này làm việc online bất cứ lúc nào, thời gian có thể 1 đến 3 giờ tùy bố trí thời gian, không bán hàng, không ôm hàng, vốn khởi nghiệp nhỏ hoặc không cần mua gói Bạn có thề kiếm tiền trên toàn cầu rồi !
Mục đích của cộng đồng CROWD1 tạo cộng đồng người dùng trên toàn cầu, có xác thực KYC để đảm bảo tính minh bạch giữa người mua, bán nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ và công nghệ, nó sẽ không bị ảo như các trang mạng xã hội khác thường là kiểu : like câu view, quảng cáo ..vv, người dùng khó chịu. Đó là sự khác biệt của nền tảng CROWD1. Họ thường xuyên phải nâng công suất, vì lượng người tham ra cộng đồng lớn ngoài dự kiến lộ trình nâng cấp.
- Nhiệm vụ của bạn chia sẻ link mời của bạn cho mọi người, mọi người lại chia sẻ link của mình cho người khác, tạo thành cộng đồng thành viên mua bán trong đó (Cộng đồng thành viên toàn cầu), Bạn cũng có thể mua hoặc chia sẻ link sản phẩm dịch vụ trong cộng đồng cho mọi người. (Bạn không mua bán, thì người khác mua bán, Việt Nam không mua bán, thì quốc gia khác mua bán).Như vậy Bạn vẫn có thể kiếm được tiền từ cộng đồng thành viên này?. Quan trọng nhất là bạn phải đi trước. (Giống như hệ thống điện sinh hoạt bán cho hộ dân, Bạn phải làm thế nào để mình trở thành công tơ tổng).
- Công cụ của Bạn phải có internet, smartphone, PC cá nhân (Nếu các ink ở chữ màu đậm dưới khi kích vào không ra link đăng ký thành viên, xem lại sự tương thích, PC hoặc smartphone, hoặc tích vào ba chấm góc trên bên phải, tích vào mục chọn mở bằng trình duỵệt để có link đăng ký. Chúc các bạn thành công!
 
Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, sự ra đời nền tảng công nghệ mới là điều dễ hiểu, phù hợp và thích nghi với xu thế mới là điều tất yếu đối với nhân loại. Chính mỗi chúng ta có cái nhìn nhận khách quan hơn, hoàn thiện bản thân sớm hơn, để thích nghị với loại hình kinh doanh mới, hay công nghệ mới phù hợp điều kiện và tương lai với xu thế phát triển cho hiện tại và tương lai tốt hơn.
Cơ sở hình thành CROWD1
CROWD1 5

Phương thức phát triển của CROWD1
CROWD1 8

Các lĩnh vực hợp tác kinh doanh cùng CROWD1
CROWD1 10

Với thời kỳ dịch bệnh như hiện nay CROWD1 tung ra mạng : "Tác động đám đông công nghệ", là sự phù hợp xu thế trong điều kiện dịch bênh toàn cầu như hiện nay. Họ tạo ra cộng đồng thành viên này, chính cộng đồng này sẽ tương tác trực tiếp cộng đồng thành viên với nhà sản xuất. dịch vụ, công nghệ, giáo dục, y tế..vv trong cộng đồng người dùng này. Với hương đi này sẽ giảm các chi phí trung gian khi tới tay người tiêu dùng. Trong cộng đồng thành viên này đều được hưởng các quyền lợi của cộng đồng thành viên, cũng như mua bán sử dụng dịch vụ nhứ bên ngoài, chỉ khác là ở trong đó cộng đồng thành viên này được hưởng quyền lợi của thành viên cộng đồng như qui định chính sách của CROWD1 qui định.
Điều khác biệt của CROWD1 với mạng xã hội thông thường mà chúng ta hay dùng chính là phải có người hỗ trợ, bạn mới mở tài khoản trong cộng đồng thành viên CROWD1 này. Hãy nhanh tay và sở hữu cho mình một tài khoản trong cộng đồng thành viên này sớm nhất có thể, để dòng tài chính trên toàn cầu sớm đổ về Việt Nam nhanh nhất có thể.
Bạn tham khảo thông tin về Công ty ở đây : https://crowd1.com tham gia Cộng đồng thành viên của CROWD1 dưới sự hỗ trợ tên của người đi trước bạn hoặc tham gia theo đường link có tên hỗ trợ có sẵn tại đây !, hoặc lấy tên hỗ trợ (vuluyen686868) để đăng ký cho mình một tài khoản trong cộng đồng thành viên.
Nếu Bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ Chúng tôi, hoặc nhắn tin, zalo, line số điện thoại ở website, trân trọng cảm ơn!
Crowd1 có lượng cộng đồng đăng ký tính theo xác thực KYC, số lượng đăng ký còn nhiều hơn nữa đo mở tài chưa xác thục KYC thành công, hoặc mới đăng ký, Bạn đọc lưu ý với những tài khoản không thực KYC có thể sẽ bị khóa trong vòng 6 tháng, lưu ý theo dõi chấm công thường xuyên. Đặc biệt có tuyến dưới mời vào đăng ký các gói đầu tư, phải lưu ý hợp thức hóa tài khoản của mình, nếu không Bạn mất quyên lợi thụ hưởng chính sách hoa hồng, lên bỏ thời gian đọc chính sách hoa hồng của Crowd1 trên thông tin của crowd1.com!

Tác giả: admin, VIMHP., JSC

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://vimhpgroup.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 28 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay5,243
  • Tháng hiện tại140,918
  • Tổng lượt truy cập15,777,533
Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh

Mrs Linh

Mrs Tuyết

Mr X.Chung

Mr Long


Phòng Kỹ thuật

Mr Luyện

Mr D. Chung

Mr Trường


Cách kiếm tiền online mỗi ngày
Kiếm tiền online mỗi ngày
UNISTESD
KFH
AIC
App cho mobile
Forval
JS VINA
TCMT
ABB
LS
Ngôn ngữ
Chọn ngôn ngữ:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi