Lắp đặt máy móc thiết bị hệ thống xử lý nước thải

Thứ hai - 19/10/2015 22:52
VIMHP., JSC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây lắp công trình hệ thống xử lý nước thải cho  chủ đầu tư, bao gồm xây lắp , cung cấp và lắp đặt máy móc thiết bị, vận hành chạy thử bàn giao cho quý khách hàng.
Thiết bị xử lý nước thải MBR
Thiết bị xử lý nước thải MBR
Bằng kinh nghiệm thực tế thi công, cũng như đội  ngũ cán bộ kỹ thuật, thiết kế triển khai thi công trọn gói cho cả công trình trong những năm qua đã triển khai thành công nhiều dự án, đã và đang được quý khách hàng lựa chọn đồng hành cũng như  "trao gửi niềm tin và những ý tưởng của mình" cho chúng tôi thực hiện dự án
tc vsdttw6
 
Ý thức được điều đó chúng tôi luôn phát đi những thông thiệp trong lĩnh vực sản phẩn dịch vụ môi trường rằng: "Hãy làm môi trường ý nghĩa" , hay trong linh vực công nghệ, tự động hóa rằng : " Công nghệ theo cách của bạn" nhằn đáp ứng những yêu cầu đó, VIMHP., JSC luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắc khe của sản phẩm dịch vụ có giá trị sử dụng cao đáp ứng tiêu chí sau : "Phù hợp - Thân thiện - Dễ dàng sử dụng - Thẩm mỹ - Dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng".
TC VSDTTW 1

 

      Quý khách hàng có nhu cầu gia công hãy liên hệ đến chúng tôi, để đặt hàng gia công theo đơn hàng hoặc theo yêu cầu thiết kế của Quý khách hàng.

Chất lượng tốt nhất - Tiến độ nhanh nhất - Dịch vụ tốt nhất.
Hãy liên hệ với Chúng tôi theo địa chỉ  trên website hoặc để lại lời nhắn qua e-mail : contact.vimhp@gmail.com / contact@vimhpgroup.vn Chúng tôi sẽ liên hệ lại Quý khách hàng thời gian sớm nhất có thể !

Tác giả: VIMHP., JSC

Nguồn tin: VIMHP., JSC

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://vimhpgroup.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay7,141
  • Tháng hiện tại142,816
  • Tổng lượt truy cập15,779,431
Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh

Mrs Linh

Mrs Tuyết

Mr X.Chung

Mr Long


Phòng Kỹ thuật

Mr Luyện

Mr D. Chung

Mr Trường


Cách kiếm tiền online mỗi ngày
Kiếm tiền online mỗi ngày
UNISTESD
KFH
AIC
App cho mobile
Forval
JS VINA
TCMT
ABB
LS
Ngôn ngữ
Chọn ngôn ngữ:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi