Trang nhất » Tin Tức » Tuyển dụng

VIỆC LÀM & TUYỂN DỤNG

Thứ ba - 03/09/2013 22:23
VIỆC LÀM & TUYỂN DỤNG

VIỆC LÀM & TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần công nghiệp Minh Hà Phát Việt Nam (VIMHP.,JSC) đang thu hút tuyển dụng nhân tài là các vị trí chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực xây lắp công nghiệp, dân dụng, dịch vụ nhà phân phối hàng công nghiệp, thiết bị y tế và chuyển giao công nghệ, Chuyên viên kỹ thuật, kinh doanh, mua hàng, kế toán làm việc cho công ty lâu dài, hiện thực hóa ước mơ một Công ty chuyên nghiệp cho Việt Nam vươn ra thế giới. Tại VIMHP.,JSC bạn sẽ được tham gia các dự án của Công ty, tham gia xây dựng và phát triển tài năng trí tuệ của Mình, được học hỏi và trau dồi nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân.
Công ty cổ phần Công nghiệp Minh Hà Phát Việt Nam (VIMHP., JSC), xây lắp công nghiệp, dân dụng, cung ứng dịch vụ thương mại buôn bán máy móc thiết bị công nghiệp và chuyển giao công nghệ. Hiện nay do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và chuẩn bị cho các dự án lớn sắp tới. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng một số vị trí sau: Nhân viên kế toán tổng hợp, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên mua hàng, Kỹ sư cơ điện, Kỹ sư xây dựng, Công nhân điện, cơ khí điện lạnh...
I. Các vị trí cần tuyển dụng: 
 
Stt Vị trí tuyển dụng Số lượng
1  Nhân viên kế toán tổng hợp 03
2 Nhân viên Kinh doanh 10
3 Nhân viên mua hàng 05
4 Kỹ sư cơ khí, điện, xây dựng, môi trường 10
5 Công nhân điện, cơ khí, hàn… 10
 

II. Bảng mô tả công việc:
1.    Kế toán tổng hợp:
1.1. Mô tả công việc: 
 Biết làm BC tài chính, quyết toán thuế, chi thu công nợ , giao dịch ngân hàng, làm hợp đồng và báo giá cho khách hàng, và làm tất cả công việc của kế toán tổng hợp.
- Hỗ trợ đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công, kiểm soát thường xuyên tình hình hoạt động của các bộ phận.
- Tổng hợp các báo cáo công việc của nhân viên các bộ phận và trình nên Giám đốc khi có vấn đề phát sinh. Quản lý công việc hành chính liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
 
1.2. Yêu cầu công việc: 
-  Nữ độ tuổi từ 25 – 29 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. 
- Hiểu biết về chính sách tài chính pháp luật thuế hiện hành.
- Trung thực, nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Biết tìm kiếm thông tin và xử lý thông tin tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm. 
2. Nhân viên kinh doanh:
2.1. Mô tả công việc: 
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng thuộc thị trường mục tiêu hoặc thị trường mở rộng khác (nếu chứng minh được tính khả thi).
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có của công ty, nhận đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày. 
- Xử lý, giải quyết tất cả các mâu thuẫn nếu có liên quan đến giải quyết các vấn đề xấu phát sinh nằm trong năng lực và nhiệm vụ được giao.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho trưởng phòng và Giám đốc.
2.2. Yêu cầu công việc: 
- Đam mê và yêu nghề Kinh Doanh 
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc 
- Có kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
- Khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy móc thiết bị văn phòng như máy fax, máy photo, điện thoại… 

3. Nhân viên mua hàng
3.1 Mô tả công việc:
- Mua hàng nước ngoài và trong nước
- Tiến hành mua hàng và hoàn thành các thủ tục nhập hàng
- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp 
- Thực hiện quản lý, đánh giá nhà cung cấp, nhà thầu phụ.
-  Theo dõi hàng hóa từ lúc đặt hàng đến khi hàng về kho, đảm bảo hàng nhập về đúng thời hạn, chất lượng theo đúng yêu cầu, xử lý các vấn đề phát sinh đối với hàng hóa. Thường xuyên thông tin cho bên phòng kinh doanh về tình trạng đặt hàng. 
- Làm thanh toán với những khoản tạm ứng. 
- Báo cáo với Quản lý Mua hàng, Giám đốc. 
- Công việc cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
3.2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng liên quan đến Kinh tế (trường ĐH ngoại thương, thương mại…)
- Đối với mua hàng quốc tế, tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết) tốt. 
- Kỹ năng khai thác thông tin trên Internet 
- Biết thương lượng, đàm phán là một lợi thế 
- Trung thực
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có thể đi lại theo nhu cầu công việc. 

4. Kỹ sư cơ điện xây dựng: 
Mô tả công việc:
·         Thiết kế, bóc tách bản vẽ và lên phương án thi công
·         Xử lý các đầu bài công việc từ phòng Sale & Marketing
·         Lên các báo giá gửi khách hàng
·        Tổ chức giám sát thi công, quản lý triển khai thi công tư vấn và đánh giá khả năng thực hiện dự án
·         Làm việc với các nhà cung cấp 
·         Đi khảo sát dự án ( nếu cần)
·         Làm hồ sơ thầu tham gia các dự án đấu thầu
·        Tư vấn chủ đầu tư nhưng ưu khuyết điểm về mặt kỹ thuật đảm bảo các hạng mục thi công công trình hoàn thiện tốt nhất.
·        Thay mặt chủ đầu tư, thực hiện các thủ tục hoàn công.
·         Báo cáo kịp thời chủ đầu tư về các vấn đề liên quan của công trình
·         Chịu trách nhiệm trước chủ đầu tư về tiến độ, chất lượng công trình.
·         Các công việc có liên quan theo yêu cầu của chủ đầu tư.
Yêu cầu:
·         TNĐH các ngành Điện, Nhiệt lạnh,Cơ điện, cơ khí
·         Có 02 năm kinh nghiệm trở lên
·         Ưu tiên nam
·         Trung thực, năng động, có trách nhiệm với công việc và có tinh thần cấu tiến
·         Thành thạo  autocad, offfice
·         Tiếng anh kỹ thuật, dịch tài liêu kỹ thuật, lên báo giá 
·         Khả năng thích nghi với công việc mới và chịu áp lực cao trong công việc.
5. Công nhân điện, cơ khí, hàn...: 
5.1. Yêu cầu công việc:
-  Nam tuổi từ 20 – 35.
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp nghề, Cao đẳng (chuyên môn về cơ khí, điện, hàn, tiện ...)…
- Có sức khỏe tốt, có thể đi công trình các tỉnh lân cận.
- Muốn gắn bó, làm việc lâu dài với công ty.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy lao động và quy chế của công ty.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm.
 
III.Quyền lợi chung:
- Mức lương : Lương thảo thuận (Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quy định theo pháp luật như BHXH, BHYT, BHTN…
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Mức lương, thưởng xứng đáng với năng lực làm việc. Có cơ hội thăng tiến cao và phát huy tài năng của mình. 
- Phụ cấp công trình đối với công nhân
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp nhà ở (đi công trình)
- Đi làm ngay
- Nâng lương: 1 lần/năm.
- Thưởng theo quy định công ty.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghê, du lịch của công ty hàng năm.

IV. Thời gian làm việc:
-   08 giờ/ ngày
-   Làm thêm giờ, đi làm ngày nghỉ, ngày lễ được tính theo Bộ luật LĐ
-   Các ngày nghỉ, lễ tết theo luật LĐ 
V. Thông tin nộp hồ sơ : (Ghi rõ vị trí tuyển dụng)
- CV (ghi rõ quá trình học tập và công tác) 
- Đơn xin việc 
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. 
- Bản sao giấy khai sinh, bằng cấp, chứng chỉ liên quan có công chứng 
- CMND, Sổ hộ khẩu photo
- 4 ảnh 3x4 mới nhât 
- Giấy khám sức khỏe (trong vòng 01 năm )
- Gửi trực tiếp về phòng HCNS Công ty :
- Địa chỉ nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng :
Số 965 Ngô Gia Tự - P. Đức Giang - Q. Long Biên - TP. Hà Nội.
- Số điện thoại người nhận hồ sơ : 094 789 2577
-Tham khảo website Công ty : http:// vimhpgroup.com.vn / vimhpgroup.vn
 -Hoặc gửi hồ sơ online gửi về địa chỉ : congnghiep.mhp@gmail.com 
* Chú ý:
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. 
- Không hoàn trả hồ sơ khi ứng viên không trúng tuyển.
- Thời hạn nhận hồ sơ trước ngày : 30/09/2013.


 

Tác giả bài viết: Phòng HCNS

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn