CỘNG ĐỒNG THÀNH VIÊN MUA BÁN TRÊN OlaCity

Thứ hai - 05/04/2021 03:54

VIMHP1jpeg

VIMHP1jpeg
- Đối tượng lên dùng Ola City : Là những người thường xuyên mua bán và người có Shop hoặc gian hàng trên sàn TMĐT như : Shopee, Lazada, Sendo, TIKI.VN, Aeon, ALIExpress Alibaba..vv. với chính sách chiết khấu thương mại từ các sàn TMĐT cho người dùng và thành viên cao, Bạn có thể kiếm tiền từ nó mà không ảnh hưởng việc mua bán như thông thường của bạn trên sàn TMĐT.
- Cách kiếm tiền online đơn giản! kiếm tiền mợi lúc mợi nới, thời gian làm việc tùy chọn khung giờ, mục tiêu thu nhập tự đặt mục tiêu muốn thu nhập baao nhiêu thì lên chiến dịch cho chính mình. Nội dung bài viết dưới sé chỉ cho bạn cách kiến tiền online đơn giản thế, đừng bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào nhé, bạn luôn nhớ rằng xung quanh ta, thế giới quanh ta luôn trong vòng trường sinh, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn gia tăng nguồn thu thụ động.
- Sự khác biệt ở nền tảng này là : Khi bạn đăng tài khoản trong Ola city bạn vẫn mua hàng ở các sàn thường mại điện tử, như ; Shopee, Lazada, tabao, alibaba, Aliieprs, 7hits,, Tiki, các ứng dụng game, app phần mền, mở tài khoản ngân hàng ..v.v. Nhưng khi bạn dùng tài khoản Ola Cty này để tạo thành cộng đòng thành viên mua bán hàng, khí đó sẽ được giảm giá 5-49% tùy theo sản thương mại hoặc nhà cung cấp dịch vụ mà Ola Ciity trích trả cho Bạn, Ngoài ra bạn xem quảng cáo lướt web, giới thiệu thành viên dưới ID của mình cũng được tặng thưởng,, chia sẻ đường Link cho mọi người sử dụng sản phẩm dịch vụ cũng được chiết khấu hoa hồng. Đẻ kiếm tiền nhiều mỗi ngày bạn chia sẻ cho mọi người  mởi tài khoản và những người thường xuyên mua sắm các sản phảm dịch vụ trên trang thương mại điện tử trên, được ưu đãi giảm giảm giá và hưởng hoa hồng từ Ola City. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình tài khoản trong Ola City để kiếm tiền mỗi ngày, càng nhiều người mở tài khoản dưới mình Bạn càng kiếm nhiều tiền.
  • Chiến dịch kiếm tiền đơn giản, đa dạng
  • Dễ dàng kiếm tiền với bất kỳ ai
  • Thưởng 7 tầng giới thiệu
  • Rút tiền chỉ từ $5



Kiếm tiền online trên Olacity là như thế nào ở đây ?

-Olacity là nền tảng công nghệ mới kết nối cộng đồng thành viên người tiêu dùng với các nhà cung ứng dịch vụ tiện ích mua sắm như : TMĐT, Giải trí, game, du lịch, sàn bất động sản, tài chính..v..v
-Cộng đồng thành viên tham gia miến phí, những vẫn hưởng chế đọ chính sách hoa hồng, khi tham gia chiến dịch của Olacity, chia sẻ link các dịch vụ cho người tiêu dùng, hoặc trực tiếp mua sắm, bảo trợ thành viên mới dưới ID của mình, được hưởng chêch lệch % hoa hồng. Đó chính là sự khác biệt của của người tiêu dùng chưa phải là thành viên OLacity, mà vẫn trực tiếp hàng trên, facebook, zalo, shopee..v. Nếu bạn là thành viên của Olacity, bạn vẫn mua hàng bình thường trên các sàn TMĐT này như bình thường.
-Olacity khác với mạng xã hội khác là, khi tham gia buộc phải có ID của người hỗ trợ mới làm thành viên cộng đồng của Ola City, khi đó mới được hưởng các quyền lợi và hoa hồng trên.

Để mở tài khoản thành viên bạn phải chuẩn bị : Email còn sống, điền thông tin, và CMND/ CCCD

1-Chiến dịch kiếm tiền đơn giản, đa dạng

Kiếm tiền mỗi ngày từ các chiến dịch đơn giản, dễ hiểu, ai cũng làm được như: tải ứng dụng, xem quảng cáo, chơi game, rút gọn link, làm khảo sát,...

2-Dễ dàng kiếm tiền với bất kỳ ai

Với thiết kế thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng kiếm tiền cũng Ola City bằng những thao tác cực kỳ đơn giản. Và tất nhiên, việc kiếm tiền là hoàn toàn miễn phí.

3-Thưởng 7 tầng giới thiệu

Với chính sách trả thưởng lên đến 7 tầng, giúp thành viên tăng thu nhập thụ động không giới hạn từ việc giới thiệu bạn bè tham gia kiếm tiền cùng Ola City.

4- Rút tiền chỉ từ $5

Nhận thưởng từ các nhiệm vụ thành công, rút tiền về tài khoản với số dư chỉ từ $5 với đa dạng các phương thức thanh toán.
* Đăng ký ngay để kiếm tiền online và hưởng nguồn thụ trực tiếp từ chiến dịch của mình và ngườn thu thụ động từ các thành viên cộng tác với mình. Hãy sở hữu tài sản vô giá này bằng cách thanm gia thành viên của Olacity miễn phí này sớm nhất để dòng tài chính luôn đổ về bạn kể cả khi bạn không làm việc, nhưng vẫn có người khác làm và mang giá trị về cho bạn đấy!
Nếu bạn chưa có mã số hỗ trợ, thì lấy mã bảo trợ này :318794294, bằng cách kích vào link : Đăng ký miễn phí tại đây!
* Cách rút tiền từ OlaCity về tài khoản ngân hàng

- Bản kiểm tra ví Olacity thấy có số dư tài khoản trên $ 5 là bạn có thể rút tiền được
- Bạn phải chuyển loại tền cần rút mà trong ví VNDC có chứa loại tiền đó, sau đó bạn coppy địa chỉ lưu tiền đó ở trong VNDC, dán vào địa chỉ ví trong OlaCity, xác nhận rút tiền, Từ ví VNDC mới rút tiền qua ngân hàng mà VNDC liên kết.

Đường link để mở ví VNDC có thể tải trên app hoặc nhấp vào đường link để đăng ký tại đây!:
Chức mọi người thành công và kiếm nhiều tiền từ nguồn thu thụ động này!

 

Tác giả: admin, VIMHP., JSC

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://vimhpgroup.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay23,143
  • Tháng hiện tại253,354
  • Tổng lượt truy cập15,889,969
Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh

Mrs Linh

Mrs Tuyết

Mr X.Chung

Mr Long


Phòng Kỹ thuật

Mr Luyện

Mr D. Chung

Mr Trường


Cách kiếm tiền online mỗi ngày
Kiếm tiền online mỗi ngày
UNISTESD
KFH
AIC
App cho mobile
Forval
JS VINA
TCMT
ABB
LS
Ngôn ngữ
Chọn ngôn ngữ:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi