HƯỚNG DẪN CÀI PI NETWORK

Thứ ba - 19/07/2022 13:33

PI NETWORK

PI NETWORK
Pi network là gì ? Tại sao VTV đưa tin pi network  trao đổi bao cơm, tô phở, đi taxi, đến xe ô tô xe máy và nhà cửa. Còn các nước khác nói Pi network định nghĩa tài chính thê giới, hay vua của các loại tiền kỹ thuật số..v.v. Pi network Là một loại tiền kỹ thuật số mới, cũng là mạng giao dịch riêng, cũng là sản phẩn trí tuệ và công nghệ của tiến sỹ Nicolas trường Đại học Standfort Hoa kỳ phát minh, nơi là cái lôi ngành công nghệ thông tin trên toàn cầu, họ tạo ra rất nhiều nhân tài cho thế giới, mà chúng ta đang thừa hưởng các sản phẩm dịch vụ công nghệ trên internet tạo cho người dùng. Vậy làm thế nào để bạn sở hữu tài sản phẩm "Trí tuệ và công nghệ" đẳng cấp này, không giống các loại tài sản do lao động tạo ra, mà chúng ta đang sở hữu,  (Hay nói cách khác có học vẫn hơn không có học là vậy, thế giới bất kỳ giai đoạn nào đều trọng người tài giỏi và sản phẩm của chính họ tạo ra). đó cũng là niềm mơ ước của bao người trên hành tinh này??, hãy bỏ qua những kẻ ném đá không chấp bởi họ thiếu kiếm thức về công nghệ blockchian, mà hãy tin tưởng vào thành tựu khoa học phát minh ra cho nhân loại.
QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ KHAI THÁC PI NETWORK ĐỂ ĐƯỢC KYC
 
Để sở hữu được đồng tiền kỹ thuật số này bạn phải vượt qua qui trình kyc (Gióng như chúng ta mở tài khoản ngân hàng) bạn mới có cơ hội sở hữu nó, đùng để trao đổi nhận, chuyển khoản khi giao dịch trao đổi hàng hóa, dịch vụ và khai thác kiếm được rất nhiều pi cho đến khi đóng máy chủ server
Điều kiện tham ra : Mỗi người chỉ một tài khoản đăng ký, có điện thoại di động smartphone, một số điện thoại duy nhất và phải được xác minh mới hợp lệ (Nếu không cuối cùng số pi của bạn khai thác sẽ là con số 0), hồ sơ pi phải phù hợp với giây tờ tùy thân, có mã giới thiệu, và có thời gian khai thác 30 ngày đầu không gián đoạn là đủ điều kiện cho qui trình kyc (nếu gián đoạn bạn phải lỗ lực rất nâu mới đủ điều kiện kyc). Vậy tại sao có người đào hoài mà không biết tại sao không đủ điều kiện cho qui trình kyc. Bài viết này giúp bạn sở hữu pi network đơn giản và nhanh chóng sở hữu pi, Bạn có thể đi sau mà về đích trước những người khai thác cách đây nhiều năm: (Có những bảo mật lên không chụp ảnh chi tiết bạn chấp nhận đọc kỹ và làm theo từng bước mô tả bạn mới có hồ sơ chuẩn để đủ điều kiện cho qui trình kyc)
I -Đăng ký khai thác pi network
1- Tải ứng dụng pi network trên chợ CH play / Appstore (android /iOS) hoặc nhấn vào link này để tải về máy: http://minepi.com/luyen16666 cài đặt xong mở ứng dụng lên đăng ký : continuos phone number : Mặc định united states (+1) chọn Vietnam (+84), tiếp theo bạn nhập số điện thoại đi động mà bạn sở hữu (Bỏ só 0 ở đầu) bấm vào GO hai lần.
* Sau đó bạn tạo mật khẩu đăng nhập khai thác ( Gồm ít nhất 8 ký tự gồm số và chữ viết niềm có một ký tự viết hoa) và nhập lại ở dòng dưới (lưu trữ mật khẩu lại phòng mất máy hỏng máy thay máy điện thoại mới có thể tải lại ứng dụng pi network về máy mới, đăng nhập số điện thoại đã đăng ký và nhập mật khẩu là có thể khai thác bình thường) và ấn gửi
* Tiếp theo bạn điền tên của bạn , họ của bạn vào các ô tướng ứng (viết hoa có dấu).
* Tên người dùng : Bạn có thể chọn các chữ cái và số liền nhau không dấu miễn là được đến khí xuất hiện mã mời, bạn có thể chọn một trong các mã mời sau là : ( luyen16666 / kim66668888 / giangvu05  / Những mã này đều kyc thành công) và ấn gửi là Bạn bắt đầu quá trình khai thác điểm danh pi mỗi ngày 1 lần, mỗi lần mất khoảng 5 giây (Nhớ đến lúc điểm danh phải có mạng internet. Bở pi là hệ thống lưu trữ trên đám mây, máy chủ phi tập chung an toàn và chống được tin tặc không ảnh hưởng cũng như tốn năng lượng của điện thoại.
2- Hoàn thiện hồ sơ pi : (Công đoạn này vô cùng quan trọng quyết định bạn có thành công sau khi được kyc không. thực tế không ai để ý đến công đoạn này bỏ nõ cơ hội giàu không nối thoát). Ví dụ tên của bạn : NGUYỄN  VĂN Á bạn điền như thế nào cho đúng hồ sơ pi trong cả phần tiếng anh và tiếng việt ????
*Từ màn hình chính khai thác bạn bấm vào 3 gạch ngang góc trên bên trái, chọn mục : Hồ sơ, tiếp chọn Cập nhật (chũ màu vàng)
+ Phần ngôn ngữ tiếng Anh điền các dòng như sau :
Tên của bạn :  A
Tên lót của bạn : VAN 
Họ của bạn : NGUYEN 
Tên thuở nhỏ : A
+ Phần ngôn ngữ tiếng Việt điền các dòng như sau : (Phần này có 2 trang)
Tên của bạn : Á
 Tên lót của bạn : VĂN
Họ của bạn : NGUYỄN
Tên thuở nhỏ : Á
Sau đó bạn ấn lưu để sang trang thứ 2
+Tên thường gọi bạn điền các dòng như sau:
Tến riêng : Á
Họ : NGUYỄN
(Lưu ý : Bình thường không để ý hồ sơ không đủ các ô như trên, Nếu có tên đện tên lót, tên thủa nhỏ, thì nhấn vào đây, hoặc khác quốc gia của mỹ nhấn thêm ngôn ngũ bản địa khi đó đt của bạn mới mở đủ các ô như trên) không được để chống ô nào, chừ không có tên lót, tên đệm.

Sau đó ấn Lưu, kiểm tra tổng thể xem có sai sót gì không, trước khi ấn gửi ( Cẩn thận bạn chụp màn hình phần điền ngôn ngữ tiếng Việt, đến khi bạn đủ điều kiện kyc bạn điền đúng phần tiếng việt trong hồ sơ kyc là ok) không được để chống bất kỳ ô nào ( tên thuở nhỏ, tên riêng trong giấy tùy thân không có
3- Xác minh số điện thoại: Ngay sau khi đăng ký khai thác để số tài khoản là sở hữu của mình (Nhớ sim phải là sở hữu tránh tranh chấp nếu không muốn mất bạn phải duy sim của mình không dơi vào tay người khác)
4 - Cách nâng tốc độ khai thác lên gấp trên 5 lần tốc độ khai thác cơ bản như sau :
* Sau một ngày hoàn thành thiết lập tỷ lệ khóa tăng thêm 200% tốc độ khai thác.
* Sau 3 ngày hoàn thành thiết lập vòng bảo mặt như sau : Vào 3 gạch góc trên bên trái chọn : các vai trò,  tìm đến dòng cộng tác viên ấn : vào đây, rồi ấn vào tin tưởng. thêm từ nhóm của bạn ( Nếu không có ai) thì ấn thêm từ danh bạ và cho phép pi tìm kiếm thành viên khai thác. (Thiết lập trên 5 người trong vòng bảo mật). Nếu trong danh bạ không có thì lưu vào danh bạ điện thoại một số diện thoại sau : 0912957506. 0912934917, 0915268004, 0348862063 cứ lưu PI1 cho ddens PI4 cho đễ tìm. Bắt đầu vào lại từ đầu. Khi tạo vòng bảo mật xong xóa khỏi danh ba điện thoại cũng được
5- Cách tạo ví Pi browser : (Sau khi kyc pi sẽ về ví và có thể giao dịch trao đổi ở đây)
* Từ  màn hình chính vào gạch chọn Pi browser  tiếp theo đăng nhập vào pi browser để tải ứng dụng về cài đặt, chờ cài xong mở ứng dụng lên. Chọn wallet.pi mở lên và làm theo hướng dẫn cho đến khi tạo xong ví.
* Tiếp theo từ màn hình chính lại vào 3 gạch chọn Mainnet, tiếp đến chọn Danh mục mainnet, tìm đến mục số 3 ấn vào đó đẻ xác nhận địa chỉ ví, tiếp theo Dán 24 cụm từ mật khẩu mở và khôi phục ví vào ô vuông và ấn vào dòng xác nhận. như vậy cài ví pi xong.
II- Xác minh danh tính (KYC) :
(Khômg có clip cụ thể về kyc, đó là qui định của dự án là không tiết lộ thông tin cá nhân, nếu không sẽ bị khóa tài khoản của bạn vui lòng đoc kỹ bài viết này trước khi kyc) 

Nếu bạn đáp ứng các điều kiện trên sau 30 ngày hoàn thành khai thác không gián đoạn bạn đủ điều kiệm cho qui trình KYC
Khi bạn vượt qua kyc bạn, bận có tài khoản nhận pi, cơ hội kiếm nhiều pi, trở thành người giàu không nối thoát.
Qui trình kyc gồm 1 số bước :
1- Chọn quốc gia cư chú, chọn loại giấy tờ tùy thân, đồng ý cho pi thu thập dữ liệu cho việc kyc, chọn mục tôi đủ hoặc trên 18 tuổi, chọn bắt đầu nào.
2- Chụp ảnh giấy tờ tùy thân : thêm mặt trước và sau nhớ quay điện thoại sang trái 90 độ, chụp ảnh bo sát khung hình điện thoại, để hình ảnh rõ và sắt nét nhất. rồi nhấn nút xoay hình 90 độ (Theo hình mẫu hướng dẫn)
3- Điền thông tin : 
* Tên ( tên lót + tên) : Á
* Tên đệm : VĂN
* Họ : NGUYỄN
Địa chỉ 1 : Quê quán/ Nơi sinh
Địa chỉ 2 : Nơi thường trú (chi tiết hơn)
Các thông tin khác : Mã bưu chính, thành phố phố (Là tỉnh), hạn sử dụng giấy tờ tùy thân, số giấy tờ tùy thân quốc gia cư trú..vv
4 Công đoạn selfee để nhận thực thể sống : 3 giây đầu nhìn thẳng vào màn hình, điều chỉnh điện xa gần sao cho khuôn mặt bo sát khung hình bầu dục và xuất hiện khung màu xanh và tích v màu xanh là lần 1 xong (hình ảnh này só với giấy tờ tùy thân). Tiếp theo 3 giây sau để nhận diện thực thể sống, bạn phải cười tươi vui lớn kéo dài hơn 3 giây, mắt mở to hoặc ngước mắt nhìn lên trên đến khi có dấu tích xanh lần hai và chờ tải dữ liệu kiểm tra trước khi nộp (Nếu thông tin và  hình ảnh kém có sai thì làm lại) sau đó mới nộp đơn kyc như thế là xong, chờ 5 đến 10 phút mà mục số 5 và 6 trong mainnet có tích xanh, thì thực hiện tiếp mục số 7 giống mục số 3, chờ trong vòng 14 ngày để pi di chuyển về ví : Pi mainnet là có thể trao đổi hàng hóa dịch vụ (Pi là sản phẩm trí tuệ và công nghệ lên phải theo dõi không phải làm việc theo cảm tính, mà phải  sự hiểu biết và học hỏi)
III - Đặc điểm của tiền kỹ thuật số : 
So sánh với tài khoản ngân hàng (Giống nhau): Cơ bản đều hiện thị ra con số thập phân tự nhiên từ 0-9 để cho chúng ta quan sát được.
Khác nhau : Tiền kỹ thuật số có trong tài khoản hoặc ví điện tử là chuối khối đóng gói dạng blokchian được mã hóa theo hệ 16 bít (Cũng được giải mã hiện thị hệ thập phân để chúng ta xem được số dư trong tài khoản hoặc ví). Các khối này được đóng gói khi hoàn thành mà không thể thay đổi nội dung và không thể in ấn ra được, chống lạm phát, thường phát hành có hạn mức, và không cần gửi ngân hàng thì có luôn luôn gia tăng giá trị. Còn tài khoản trong ngân hàng là con số định danh không chứa cái già trong đó thường thì hay lạm phát, giá trị luôn giản theo thời gian. (Các bạn học kỹ thuật mà học môn kỹ thuật xung số hiểu rõ vấn để này hơn người khác). Ở đây 1Pi = 10.000.000 blockchain / satoshi, tương đương 10 triệu bức thư hoàn thành. khi bạn gửi email tức là đóng gói 1 blockchain, bạn chỉ xem thư đó chứ không sửa được nội dung trong đó.
Ưu điểm: Thanh khoản nhanh, không qua khâu trung gian (không bị mất phí, nhưng mất một chút phí di chuyển chuỗi khối blockchain hay còn gọi (fee gas) hay gọi là phí đốt cháy không thuộc tổ chức nào). Khi giao dịch thì các khối này được băm cắt khối lượng các khối di chuyển sang ví người khác. Các khối này thường lưu thông tin xuất xứ của người khai thác. (Tóm lại rất minh bạch, thường các nước văn minh thấp hoặc có tham mô tham những nhiều thường không quan tâm và không muốn chấp thuận hoặc đả phá. Nếu chấp thuận không còn tham mô, tham những, không có cơ hội làm càn hạch sách, khá nhiều người phải chuyển ngành nghề mới để tạo ra giá trị tằng thức sụ chứ không phải bán vào phần lợi nhuận của doanh nghiệp hạch sách, lại còn gây nhũng nhiễu như bố của doanh nghiệp),
Những loại hình dịch vụ ăn theo doanh nghiệp không làm ra giá trị gia tăng cho xã hội mà ăn vào một phần lợi nhuận mà doanh nghiệp tạo ra phải chuyển đổi sang ngành làm ra giá trị gia tăng thực sự và giải quyết khá nhiều thiếu hụt lao động ở các khu công nghiệp. (Doanh nghiệp mới là người tạo ra công ăn việc làm cho người lao động và giá trị gia tăng chính cho quốc gia và tạo ra muôn nồi cơm cho xã hội và cộng đồng)..vv. "Doanh nghiệp mới là quốc sỹ cho một quốc gia"
Đây có thể là cơ hội cho nhiều quốc gia tái cấu trúc định nghĩa lại về tài chính, là cơ hội phục hồi nền kinh tế trong nước và quốc tế sau đại dịch covid 19 này. Bởi đại dịch mà dòng tài chính đã bị chẩy rối, không biết đến bao giờ mới tạo dòng tài chính ổn định.. Xét cho cùng tiền phát định hay tiền kỹ thuật số thì đều là phương tiện trao đổi hàng hóa dịch vụ cái nào ưu điểm lên phát huy.
-Về mặt chính sách thu thuế là nguồn thu chính cho ngân sách : Nếu chấp thuận thì tấc cả hàng hóa dịch vụ đều có giá trị gia tăng thì vẫn thu thuế bình thường. Tuy nhiên cơ quản quản lý vẫn phải vượt qua qui trình kyc, đăng ký để quản lý chi tiêu, và thu thuế mới nhận được tài khoản pi thì mới thu thuế được ( Trong ứng dụng của mạng pi thận trí đã có sẵn ứng dụng giành cho tổ chức rồi việc tích hợp không khó, tóm lại họ nghĩ sãn cho các tổ chức tài chính để quản lý thuận tiện). Nếu tiền pháp định các quốc gia cũng áp dụng công nghệ này tiết kiệm chi phí in tiền, mà để cho cộng đồng khai thác làm với công nghệ xanh như vậy sẽ là phát triển bền vững, suy cho cùng tiền bản chất là chỉ là phương tiện trao đổi hàng hóa và dịch vụ (Nhà máy in tiền không phải in nữa và chuyển sang làm dịch vụ khác tạo ra giá trị gia tăng thực sự ).
-Trên đây toàn bộ nội dung từ đăng ký khai thác đến việc xác minh danh tinh để sở hữu tài khản khoản cũng như nhận được việc khai thác pi miễn phí. Bạn làm theo mô tả trên 100% được kyc. Rất mong muốn người chơi tham gia càng đông có cơ hội sở hữu sản phẩm trí tuệ và công nghệ đẳng cấp này, Bạn không khai thác thì người khác khai thác, Quốc gia này không khai thác thì Quốc gia khác khai thác, cơ hội duy nhất có 102 trong đời không lên bỏ nỡ, suy cho cùng bạn trả mất cái gì, chỉ mất chút thời gian mỗi ngày mất 5 giây để điểm danh nhận pi. (Chạy Pi node mới là tạo các khối Blockchain). Để phân tích cụ thể rất mất thời gian, câu nói thay cho phân tích :"Hãy đi theo đám đông để cùng về dích sớm nhất có thẻ".
(Bạn phải xác định rõ nếu không cứ khai thác hoài mà không biết bao giờ được kyc và trở thành con số 0)
# Lưu ý :
-Với các bạn khai thác nâu năm rồi mà đấp ứng các điều kiện trên, mà chưa đủ điều kiện KYC hãy xem lại phần hồ sơ pi và có thể điều chỉnh lại hồ sơ cho chuẩn theo nội dung trên. Phần lý do sửa thông tin ghi như sau : (Thông tin sửa tên của tôi là đúng với giấy tờ tùy thân được cấp) Sau khi sửa xong bạn ấn gửi như vậy là ok sau một vài ngày bạn sẽ được kyc.
- Không có nối tắt nào cho bạn vượt qua quy trình KYC, buộc bạn phải đăng ký khai thác để sở hữu tài khoản cũng như cơ hội sở hữu pi duy nhất có 102 trong đời (Thế hệ web 3.0 có thể ứng dụng cho nhân loại hàng trăn năm không lạc hậu hoặc khi đó mới có phát minh mới).
* Thực trạng đào pi ở Việt Nam : Có thể con số khai thác pi network đến nay thì lượt tải chắc cũng trên 50 triệu người tải ứng đụng về khai thác. Nhưng để vượt qua qui trình kyc chắc vài trăm ngàn người. Đa số khai thác theo theo phong trào, thụ động, chưa thực sự tin tưởng cũng chưa đủ khả năng hiểu biết về pi network, không đọc hết sách trắng,  cài đặt chưa hoàn thiện hồ sơ còn nhiều lúng túng, bất đồng ngôn ngữ..vv dẫn đến tỷ lệ thành công là rất thấp, số người chưa thành công sinh ra chán lản tác động đến xung quanh, thậm trí đến cả báo đài, tổng hợp đưa tin chưa thực sự xem xét kỹ về pi vv chỉ đăng ký vào mạng pi mới xem được thông tin của dự án một cách chi tiết (Giống như ta đăng ký mạng xã hội mưới vào xem được thông tin của nó và sẽ hiểu về nó) . Huy vọng bài viết này giúp ích cho bạn, người thân, bạn bè của mình, những người khái thác nâu năm, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ pi như các bước trên, để đủ điều kiệm cho quy trình kyc, pi về ví, sớm được trao đổi hàng hóa dịch vụ, (Đây là cơ hội duy nhất có 102 trong đời để bạn đổi vận, nếu bạn không nắm bắt nó, sau bạn không thể trách người cho bạn cơ hội)


Đây cũng là lý do tại sao đến ngày PI2 day chỉ hơn 1,5 tr người vượt qua qui trình kyc. Cơ hội cho người mới tham gia dễ dàng nhận được kyc sau 30 ngày. (Bạn không lên quan tâm pi nhiều hay ít mà bạn quan tâm là phải kyc thành công, còn không cũng chỉ là con số 0. khi bạn được kyc thành công bạn có hội nhận pi và có thể kiếm rất nhiều pi sau khi bạn vượt qua kyc và trở thành người xác thực để kiếm nhiều pi bạn có cơ hội đổi vận : "kẻ thù của nghèo bền vững, chính là truyền thông xuyên tạc sự thật". Chúc mọi người thành công và sở hữu pi quí giá này!
Nếu có thắc mắc hãy liên hệ số hot line, hoặc nhắn tin, Zalo, facebook để được trợ giúp từ xa :+84 912 698 577.

Tác giả: admin, VIMHP., JSC

 Tags: Ngân hàng, Việc làm mới nhất, kyc đơn giản, Hướng dẫn cài pi để được kyc nhanh nhất, Làm thế nào để được kyc, cách kiếm tiền kỹ thuật số miễn phí, Làm thế nào để sở hữu tài khoản nhận pi, Hướng dẫn cài pi network đơn giản, Cài đặt pi network trên toàn quốc, Pi network việt nam, Cách cài pi để được kyc, Hội pi network việt nam, Hướng dẫn cài pi nhanh, Cài pi sau ba mươi ngày là kyc, Làm thế nào sở hữu pi network, Cách sở hữu pi network, Sơ hữu pi network, Pi network toàn cầu, Hội pi network các tỉnh, Báo lao động, Báo dân tri, Báo vnexpress, Hội nông dân, Báo tài chính, Tìm việc làm hôm nay, Công việc mới nhất, Báo điện tử, Cổng thông tin điện tử, cổng thông tin, Báo tài chính kinh tế, Tiền ảo, Cơ hội kiếm tiền miễn phí, Pi network là gì, Tiền kỹ thuật số mới nhất, vưa của các loại tiền kỹ thuật số, Công thông tin số, Ngân hàng số việt nam, Ngân hàng số thế giới, Chuyển đổi số, Pi node việt nam, hội pi node việt nam, Kiếm pi đơn giảm, pi kyc đơn giảm, Cài đặt pi network đơn giản, khai thác pi đơn giản, Cài đặt pi để dược kyc, trao đổi hàng bằng pi, hướng dẫn cài pi network, Báo thanh niên, truyền hình vtv, truyền hình vtc, truyền hình quốc hội, báo nhân dân, ngân hàng nhà nước, trường đại học, trường đại học y, văn phòng chính phủ, Làm thế nào để được kyc pi network

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay20,592
  • Tháng hiện tại245,770
  • Tổng lượt truy cập15,882,385
Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh

Mrs Linh

Mrs Tuyết

Mr X.Chung

Mr Long


Phòng Kỹ thuật

Mr Luyện

Mr D. Chung

Mr Trường


Cách kiếm tiền online mỗi ngày
Kiếm tiền online mỗi ngày
UNISTESD
KFH
AIC
App cho mobile
Forval
JS VINA
TCMT
ABB
LS
Ngôn ngữ
Chọn ngôn ngữ:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi