NHỮNG BÁT CẬP CẦN CÓ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Thứ tư - 05/04/2023 10:11

NHỮNG BÁT CẬP CẦN CÓ GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Môi trường sống hay hệ sinh thái lành mạnh là yếu tố then chốt cho mọi hoạt động lao động sản xuất, văn hóa du lịch thể thao..vv an toàn và công bằng văn minh. Thế nhưng đâu đó vẫn tồn tại nhiều tiêu cực từ những dịch vụ gián tiếp ăn theo những làm ảnh hưởng to lớn tới bộ phận làm gia giá trị gia tawmg thực sự cho xã hội. Họ như ông cha bố đời, khiến cho những người làm gia giá trị gia tăng thực chán nản không muốn đầu tư, ngồi chới cho rồi.
XÉT MỘT SỐ VÁN ĐỀ HIỆN TẠI TRONG HỆ SINH THÁI HAY TRONG XÃ HỘI
I - Đối tượng làm gia giá trị gia tăng thực sự và gián tiếp
1- Ai là người làm ra giá trị gia tăng thực sự và tạo ra muôn nồi cơm cho xã hội ( Đó chính là lực lượng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ họ chính là Quốc sỹ cho Quốc gia hưng thinh.
2- Các loại hình dịch vụ ăn theo doanh nghiệp là đối tượng ăn theo phần lợi nhuận cho doanh nghiệp sau khi nộp thuế. Đây là những bất cập to lớn, họ như bố của doanh nghiệp, những nhiễu khó chịu, với cách dịch vụ nói thì thì hay cung cấp sản phận dịch vụ chán đời cũ lạc hậu, tưởng là tiết kiện thời gian và công sức nhưng thực ra quá phiền cho doanh nghiệp, những loại hình này cần loại bỏ bớt để và chuyển chuyển tương đối lực lượng lao động sang doanh nghiệp làm gia giá trị gia tăng thực sự.
II- Những bất cập tồn tại trong xã hội trong nhiều năm qua :
1- Mâu thuẫn và tiêu cực :
-Mâu thuẫn sâu sắc đều bắt nguồn từ tài chính không minh bạch sinh ra mọi vấn đề trong xã hội, vậy nó bắt nguồn từ đâu :
+ Giá trị thặng dư làm gia làm ra luôn bị mất giá trị theo thời gian, doanh nghiệp chạy đôn đáo tìn kiến việc làm, người lao động luôn làm cập lực để tích lũy, nhưng giá trị tũy luôn mất giá, đó là chuỗi ngày vô cùng vất vả, doanh nghiệp càng làm càng thua lỗ lớn, không làm cũng lỗ. VD : Bạn có 1 triệu năm nay bận mua được 1 cái ti vi, sang năm 1 triệu bạn không thể mua được. (Ổn định tài chính làm then chốt cho mội hoạt động trong xã hội).
+ Từ yếu tố trên là nguyên nhân nẩy sinh ra mọi tiêu cực trong xã hôi, làm bừa làm, làm bậy mà cơ quan chức năng có tăng cũng không kiểm soát được, như xã hội đen, cứ làm liều, làm bừa, thủ đoạn tinh vi, còn cơ quan pháp luật khong theo kịp với trình độ tinh vi, còn mới sờ đến. Doanh nghiệp kiện nghị hàng năm trả tới lượt, gây ức chế tiêu cực cho doanh nghiệp, vậy ai muốn đâu tư vào moi trường như vậy.
2- Nhưng nguyên nhân nào làm cho giá trị tài chính luôn giảm giá trị chính:
+ Lạm phát gia tăng do phát hành in thêm tiền (Đây không phải là nguyên nhân chính)
+ Tổ chức tín dụng là nguyên nhân chính làm cho giá trị tài chinh tiện tệ giảm cấp số nhân theo thời gian, họ là nguyên nhân làm tông cung tiền lưu thông biến nó gấp nhiều lần con số tổng cung không phải hằng số giũa tiền mặt và tiên trong tài khoản mở cho cá nhân và tổ chức. Tiền trong tài khoản giúp thanh khoản thuận tiện, nhưng thực số lượng tăng so với tổng cung của CDBC các quốc gia phát hành, không lấy căn cứ nào đảm bảo rằng tổng cung tiền mặt và tiền trong tài khoản mở cho tổ chức và cá nhân đúng bằng tổng cung của CDBC phát hành.
Ví dụ đơn giảm :
+ Bạn nộp tiền vào tài khoản ngân hàng không bao giờ niêm phong số tiền bạn gửi không cho phép giap dịch số tiền gửi đó, mà số tiền trong tài khoản được phép giao dịch. (Như vậy tại thời điểm đó trong ngân hàng tăng gấp đôi số lượng bao gồm tiền mặt và tiền trong tài khoản.
+ Nếu bạn vay tiền tiền thì sao : Bạn đủ điều họ cho bạn vay tiền bạn không lấy tiền mặt để thuận tiện chi tiêu bạn được ngân hàng mở cho bạn một số tài khoản với cơ số tiền nào đó để bạn chi tiêu. vậy ngân hàng có liêm phông số tiền mặt không đó không, không có căn cứ nào . ( Đây là hiện tượng biến số định danh tiền trong tài khoản của bạn từ không thành có, bạn phải làm ra tiền thực sự để trả họ). Và cứ như vậy tổng cung tăng len vô hạn.
+ Trường hợp gửi tiếp kiện cũng vậy, càng gửi nhiều giá trị càng giảm nhanh theo thời gian, bạn lên đầu tư và góp vốn cổ phần bạn có lợi :1-Vốn và lãi ổn định, 2-Ttạo công ăn việc làm cho xã hội, 3- Hạn chế tối đa lạm phát và tiêu cực, 4 - Dịch vụ ăn theo phần lợi nhận của doanh nghiệp giản bớt đi, giúp gia tăng giá trị gia tăng thực sự cho xã hội, 5 - Giảm tiêu cực sấu cho xã hội..vv.
II- Một số tiêu cực điểm trong hoạt động tín dung cho tổ chức và cá nhân vay cần tránh:
1- Một số thủ đoạn của tổ chức tín dụng của các ngân hàng cho các tổ chức và cá nhân cho vay mua tài tra góp (Hoạt động không khác phim trưởng) lên tránh và không bao giờ mắt phải tiền mất tật mang thận trí sạt nghiệp vì họ.
* Mô tả thủ đoạn : Cơ chế khoán nhân viên, đặt biệt chọn một số sinh viên mới ra trường tiếp cận với tổ chức và cá nhân với các chiêu trò các phải đạt chỉ tiêu nếu không đạt chỉ tiêu sẽ không được tuyển dụng. Sau một thời gian bạn sử dụng loại hình họ thu hồi được khoảng 70 % nguồn vốn chuyển sang loại hình tàn bạo các chiêu trò thu vốn và gốc còn lại mà bạn không ngờ. Lấy ví dụ về việc mua xe trả góp : Nếu thấp cắt nợ trong tài khoản trả góp sớm hơn sơ với ngày bình thường vài, trong 3 tháng đây là tác của con người. hệ thống tự động trừ đúng ngày 30 hoặc 31 hàng tháng, thấy không có tiền lập tức báo quá hạn tực động chuyển sang tổ chức thu nợ, tổ chức này như một bọn xã hội đen, và có lực lượng chuyên đi theo dõi vị trí đỗ xe của bạn, theo dõi hành trình bạn để thu dữ xem, họ có đầy dủ bộ phận ban ngành, cẩu xe về nơi cất dữ mà bạn không biết, kể cả bạn gửi xe ở bãi, họ sẵn sàng lập biện bản với bảo vệ không có chủ xe, mặc dù xe có ghi đầy đủ thông tin của số điện thoại của chủ phương tiện. (Loại hình chưa có qui định )... sẽ viiets thêm 1 số việc khác tất cả đều có căn cứ 

Tác giả: admin

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://vimhpgroup.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay6,675
  • Tháng hiện tại243,392
  • Tổng lượt truy cập16,188,405
Hỗ trợ trực tuyến

Phòng kinh doanh

Mrs Linh

Mrs Tuyết

Mr X.Chung

Mr Long


Phòng Kỹ thuật

Mr Luyện

Mr D. Chung

Mr Trường


Cách kiếm tiền online mỗi ngày
Kiếm tiền online mỗi ngày
UNISTESD
KFH
AIC
App cho mobile
Forval
JS VINA
TCMT
ABB
LS
Ngôn ngữ
Chọn ngôn ngữ:
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi